Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Gợi ý mùi hương “chất” cho quý ông

Thông thường mùa thu và mùa xuân là thời điểm thích hợp để nam giới refresh lại dòng nước hoa mà mình đang sử dụng bởi đây là dịp mà nhiều hãng nước hoa tung ra sản phẩm mới. 
Mùa thu là mùa có thời tiết dễ chịu nhất trong năm do đó nước hoa sử dụng được khuyên là các mùi hương trái cây bởi sự dịu nhẹ không quá gắt, nhưng vẫn nồng nàng vào những mùi cuối cùng đủ để bạn cảm thấy ấm áp đầy quyến rũ nếu tiết trời chợt chuyển lạnh.
Các chuyên gia khuyến khích nam giới nên sử dụng các loại nước hoa được chiết xuất từ gỗ, hoa hồi hoặc hoa quế để có được mùi hương hoàn hảo cho mùa thu. Dưới đây là một vài gợi ý cho các quý ông chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mình.
1. One Million (Paco Rabanne)
One Million (Paco Rabanne)Thiết kế độc đáo với vẻ ngoài sang trọng có phần hào nhoáng cùng mùi hương kết hợp giữa hương bưởi, quýt, hoa hồng, quế và bạc hà, One Million hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ một người đàn ông điềm đạm bên ngoài nhưng cháy bỏng bên trong.
2. 12 Lacha (Odin)
12 Lacha (Odin)Dòng nước hoa sang trọng 12Lacha của thương hiệu Odin sử dụng một trong những chất liệu đắt đỏ là hương nghệ giúp cho các nam nhân trở nên đầy sức hút.
3. The Scent (Hugo Boss)
The Scent (Hugo Boss)Dòng nước hoa nồng nàn The Scent của Hugo Boss được đánh giá là làm tăng độ quyến rũ của các quý ông lên rất nhiều . Với mùi hương chính từ những loại hoa quả của vùng Maninka (châu Phi) trộn lẫn cùng mùi da thuộc đảm bảo không một bóng hồng nào có thể làm ngơ trước bạn.
4. Supreme Leather (Polo)
Supreme Leather (Polo)Đây là niềm tự hào của nhà thiết kế đồng thời là người sáng lập thương hiệu cùng tên Ralph Lauran. Đúng như slogan của sản phẩm “Supreme Luxury. Supreme Quality. Supreme Intensity” (Xa xỉ bậc nhất. Chất lượng bậc nhất. Mãnh liệt bậc nhất), Supreme Leather là sự pha trộn đầy quyến rũ của những hương liệu vàng cùng mùi da thuộc nam tính.
5. La Nuit de l’Homme (Yves Saint Laurent)
La Nuit de l'Homme (Yves Saint Laurent)
La Nuit de l’Homme xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mùa thu này khi với mùi hương dịu nhẹ nhưng vẫn bộc lộ được sự mạnh mẽ nam tính của các chàng trai.