Đầu tiên, hãy tuyệt đối lưu ý sau:
- Tuyệt đối ko tag khách hàng trong các Comment với tư cách Fanpage vì như vậy họ sẽ không nhận được thông báo và Page sẽ bị đánh giá Spam
- Tuyệt đối (hạn chế) không sử dụng chức năng ẩn Comment vì sẽ làm giảm các chỉ số của Page và Status/Photo (trừ trường hợp khách hàng lộ số điện thoại hoặc các thông tin quan trọng khác)
- Tuyệt đối không tắt chức năng "Trả lời" (Replies) của Fanpage. Đây là chức năng giúp hệ thống Comment hiển thị hình cây, dưới mỗi Comment sẽ có nút "Reply" để trả lời riêng cho Comment đó
Tiếp đó, cần phải có:
- Số điện thoại liên lạc ngay đầu Status và các Comment trả lời giúp khách hàng gọi ngay khi cần thiết
- Liên kết URL giúp khách hàng chỉ cần bấm vào là gửi tin nhắn ngay cho Page.
- Chủ động sử dụng nick cá nhân (trùng tên với Fanpage) để hỗ trợ và trao đổi với khách hàng bằng cách kết bạn ngay sau khi khách Comment và gửi tin nhắn hoặc tag ngay sau khi khách đồng ý kết bạn
- Nếu bạn có hệ thống đặt hàng trên website, hãy thêm vào đường Link dẫn tới phần đặt hàng cho sản phẩm tương ứng với Status/Photo
Cuối cùng, hãy kết hợp thật hợp lý các yếu tố trên trong từng Status/Photo của Page, bạn sẽ thấy việc quản lý và trao đổi với khách hàng trên Facebook đơn giản và hiệu quả hơn nhiều. Chúc các bạn thành công!