Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Nguyên tắc vàng chốn phòng ngủ cho các cặp đôi nếu muốn mãi gần nhau

Những nguyên tắc vàng chốn phòng the sau đây sẽ khiến cuộc sống lứa đôi thêm nồng nàn và gần gũi hơn bao giờ hết.

1. Dẹp hết các thiết bị điện tử
Sẽ chẳng ngọt ngào, lãng mạn gì cả nếu cả hai nằm kế cạnh nhau mà cứ “chúi mặt” vào iPad hay điện thoại. Hãy áp dụng ngay luật “Cấm dùng các thiết bị điện thoại trên giường ngủ”. Những email, tin nhắn tạm thời gác qua một bên đã, hãy hưởng thụ những phút giây như thế một cách thật trọn vẹn.
 
 
2. Ngủ “nude”
 
Ắt hẳn bạn đã từng ngủ trong tình trạng không mảnh vải che thân rồi đúng không? Đừng ngại “triển” ngay kế hoạch này với bạn đời/người yêu, hiệu quả bất ngờ đấy. Sự tiếp xúc da thịt sẽ khiến cả hai gần nhau hơn và thân mật hơn.
 
 
3. Trải nghiệm những tư thế ôm ấp
 
Một cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy tư thế ngủ của các cặp đôi là yếu tố quyết định đến sự gần gũi, thân mật của họ. 44% cặp đôi cho rằng sự va chạm khi ngủ khiến mối quan hệ của họ tuyệt hơn rất nhiều. Chỉ cần tựa đầu vào ngực chàng khi ngủ cũng đủ để bạn cảm thấy yên bình đến lạ.
 
 
4. Cùng nghe những giai điệu êm ái
 
Thay vì xem TV, thỉnh thoảng hãy đổi gió một chút bằng cách nghe những bản nhạc trữ tình, lãng mạn. Ý kiến hay đó chứ! Cùng nằm cạnh nhau, vai kề vai, đầu sát bên đầu và chìm đắm trong những giai điệu du dương – một “liều thuốc tinh thần” vô cùng hiệu quả.
 
 
5. Đầu tư vào chiếc giường ngủ 
 
Một chiếc giường ngủ êm ái, thoải mái và khiến bạn cứ nôn nao muốn “nhảy lên” nằm ngay lập tức sẽ góp phần không ít đến hạn phúc lứa đôi đâu nhé! Thử tưởng tượng xem, cả hai có thể thoải mái “vờn” nhau và làm trò các kiểu.
 

 
6. Đừng bao giờ cãi nhau trước giờ đi ngủ
 
Giận hờn vu vơ, cãi nhau ầm ĩ trước giờ đi ngủ thật chẳng nên chút nào. Ai cũng có công việc của riêng mình và tối đến là khoảng thời gian duy nhất trong ngày cả hai được gần gũi với nhau. Vậy mà lại mang 2 bộ mặt hậm hực ấy lên giường sao?